Đặt vé Show Ký Ức Hội An | Ticket Trek

Đặt vé Show Ký Ức Hội An | Ticket Trek

REVIEW SHOW KÝ ỨC HỘI AN | TICKET TREK


Khám Phá Ký Ức Hội An: Chuyến Hành Trình Sâu Lắng và Phong Phú tại Ticket Trek

Show Ký Ức Hội An là một hành trình đầy mê hoặc, đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu qua thời gian để khám phá và trải nghiệm lại vẻ đẹp và huyền thoại của Hội An xưa. Với những màn trình diễn đa dạng và phong phú, từ Sinh Mệnh đến Đám Cưới, show không chỉ là sự kết hợp tinh tế của âm nhạc, ánh sáng và diễn xuất mà còn là một cuộc hành trình tinh thần đầy cảm xúc. 

Ý nghĩa Show Ký Ức Hội An không chỉ là việc tái hiện lại một thời kỳ lịch sử, mà còn là cơ hội để khán giả tìm hiểu và trân trọng vẻ đẹp và giá trị văn hóa của một Hội An ngày xưa. Đây thực sự là một chương trình không thể bỏ qua cho những ai muốn khám phá và hiểu sâu hơn về vùng đất cổ kính này. Cùng Ticket Trek tìm hiểu nội dung Show Ký Ức Hội An muốn truyền tải đến là như thế nào nhé!

{tocify} $title = {Mục lục}

1. Giới thiệu Show Ký Ức Hội An

Show Ký ức Hội An là một chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh lớn nhất thế giới tại Việt Nam. Biểu diễn lần đầu tiên vào ngày 18/3/2018, Ký ức Hội An lập tức gây ấn tượng khi mang đến cho khán giả những màn “nâng tầm thị giác” đỉnh cao ấn tượng. Sử dụng sân khấu rộng đến 25.000m2 với chiều dài gần 1km, quy tụ hơn 500 diễn viên cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất. Ký ức Hội An đã mang đến những ấn tượng khó phai trong lòng người xem.


Giới thiệu về Nội dung show Ký Ức Hội An | Ticket Trek

2. Nội dung Show Ký Ức Hội An

Màn 1: Sinh Mệnh

Sinh mệnh là màn khởi đầu trong Ký ức Hội An tái hiện bức tranh sinh động về phong tục, cuộc sống, con người Hội An trước đây.
Câu chuyện cảng thị Hội An mở ra, khi một vùng đất mới được bắt đầu từ những mầm sống, những sinh mệnh được sinh ra, cất tiếng khóc chào đời, mở ra những kỷ nguyên mới mẻ. Đó cũng là khởi nguyên của câu chuyện mà chiếc khung cửi ngàn năm kể lại. Sợi tơ vương dệt nên từ những nhịp kéo đầu tiên trên con đường thời gian, những tà áo dài trắng, đưa khán giả trở về cùng “Sinh mệnh”.
Màn 1: Sinh mệnh - Show Ký Ức Hội An | Ticket Trek

Màn 2: Đám Cưới

Dựa trên câu chuyện bang giao nổi tiếng trong lịch sử – hôn lễ của Huyền Trân công chúa và Vua Chế Mân.
“Đám Cưới” tái hiện lại khung cảnh muôn màu rực rỡ của quá khứ vàng son và ý chí gây dựng sự bình yên, hưng thịnh cho dân tộc của cha ông xưa.
Những biểu tượng văn hóa Chăm pa phần nào đã bị lãng quên qua thời gian nhưng tại Hội An memories show hình tượng voi Thần và những nét đặc trưng nhất trong văn hóa chăm một lần nữa được tái hiện sống động trước mắt khán giả.
Màn 2: Đám Cưới - Show Ký Ức Hội An | Ticket Trek
Màn 2: Đám Cưới - Show Ký Ức Hội An | Ticket Trek

Màn 3: Thuyền và Biển

Thuyền và Biển là màn diễn cảm động nhất trong show Ấn Tượng Hội An. Hình ảnh người con gái cầm đèn lồng chạy ngược chạy xuôi trên bờ cát trắng mênh mông cố gắng “vắt” ánh đèn ra biển đen thăm thẳm tìm kiếm chàng trai của mình …và chàng trai như cảm nhận được sự ngóng trông mà quay về.
Show diễn thứ 3 là câu chuyện xúc động xoay quanh mong nhớ của người đi biển dài ngày và nỗi khắc khoải chờ mong của người ở đất liền. Màn diễn Thuyền và Biển không dài nhưng đong đầy cảm xúc mà khán giả chỉ có thể cảm nhận trực tiếp trên khán đài
Màn 3: Thuyền và Biển - Show Ký Ức Hội An | Ticket Trek
Màn 3: Thuyền và Biển - Show Ký Ức Hội An | Ticket Trek

Màn 4: Bến Bờ

Bến Bờ điểm nhấn chính của Ký Ức Hội An. Màn diễn cho người xem thấy những ký ức vàng son của thương cảng Hội An xưa, đồng thời cho người xem hiểu được sự phân hóa giàu nghèo trong xã hội cũ rõ rệt và một nền kinh tế tư sản nhen nhóm trên vùng đất Hội An cảng thị trù phú này.
Bến bờ còn có sự tham gia cùng lúc của hàng trăm diễn viên được đầu tư từ trang phục, tạo hình nhân vật, kỹ năng diễn xuất đến các tiểu xảo ánh sáng, âm thanh. Sẽ mang đến cho người xem một hoạt cảnh hoành tráng nhất trong màn biểu diễn.
Màn 4: Bến Bờ - Show Ký Ức Hội An | Ticket Trek
Màn 4: Bến Bờ - Show Ký Ức Hội An | Ticket Trek

Màn cuối: Áo Dài – Ký Ức Hội An

Màn diễn “Áo Dài” là màn trình biểu diễn cuối trong show, Du Khách sẽ vỡ òa cảm xúc trước hình ảnh huyền ảo của 100 cô gái trong bộ tà áo dài Truyền thống, thướt tha cùng nhau sánh bước trên con đường ngập tràn ánh sáng.
Du khách sẽ mãn nhãn trước những điệu múa đặc sắc Dân Tộc Việt Nam bên dòng sông Hoài. Những điển tích hùng tráng lịch sử, nét vàng son của cảng thị hay phố Hội nhộn nhịp… đều được show ký ức tái hiện lại đầy màu sắc của nghệ thuật và giàu cảm xúc.
Màn 5: Áo Dài - Show Ký Ức Hội An | Ticket Trek
Màn 5: Áo Dài - Show Ký Ức Hội An | Ticket Trek

3. Thông tin địa chỉ

Show Ký ức Hội An sẽ được diễn ra tại Công viên Ấn tượng Hội An, tọa lạc vị trí đắc địa tại cồn Hến, đây là công viên văn hóa chủ đề siêu lớn tại Hội An. Nơi đây sở hữu không gian sân khấu thực cảnh siêu rộng, tái hiện nhiều công trình giao thoa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây.
Ghé thăm Công viên Ấn tượng Hội An, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng một show Ký ức Hội An có 1 0 2, mà còn đắm chìm trong nhiều không gian tái hiện một Hội An sầm uất xa xưa như ngắm nhìn toàn cảnh Phố Cổ bên cạnh sông Hoài hay một Cảng thị rực rỡ vào thế kỷ 17,... Nếu bạn đã có mặt sẵn tại Hội An thì chỉ cần tốn từ 5-7 phút là đến công viên này nhé, không tốn quá nhiều thời gian đâu!
Thời gian diễn ra Show diễn Ký ức Hội An
Hiện nay show Ký ức Hội An sẽ có lịch biểu diễn vào tất cả các ngày trong tuần (trừ thứ 3). Du khách có thể thoải mái ghé xem show biểu diễn có một không hai này nhé!
  • Thời gian biểu diễn: Từ 20h00 đến 21h00
Lịch diễn Show Ký Ức Hội An mới nhất 2024 - Ticket Trek
Lịch diễn Show Ký Ức Hội An mới nhất 2024 - Ticket Trek

4. Sơ đồ ghế ngồi của Show Ký Ức Hội An

Sân khấu show Ký ức Hội An sẽ có sức chứa tổng cộng là 3300 ghế với nhiều khu vực khác nhau cho bạn lựa chọn. Phần gần sân khấu nhất và các vị trí 2 bên sẽ là hàng ECO có 2200 ghế, hàng ECO có giá cả tiết kiệm nên rất phù hợp cho du khách.
Tiếp sau hàng ECO chính là hàng ghế giữa HIGH có 1000 ghế, đây được xem là lựa chọn tốt khi giúp khán giả xem được chi tiết buổi biểu diễn và toàn cảnh sân khấu. Nếu muốn có trải nghiệm tốt hơn nữa, du khách có thể chọn hàng ghế VIP với chỉ 100 ghế, hàng VIP có vị trí cao nhất, thuận tiện để xem mọi khoảnh khắc trong từng tiết mục. Bạn có thể tham khảo sơ đồ hàng ghế dưới đây:
Sơ đồ ghế ngồi của Show Ký Ức Hội An - Ticket Hoi An Memories Show | Ticket Trek
Sơ đồ ghế ngồi của Show Ký Ức Hội An - Ticket Hoi An Memories Show | Ticket Trek

5. Giá vé Show Ký Ức Hội An

Mua vé Show diễn Ký ức Hội An tại đâu?

Với show Ký ức Hội An, du khách sẽ có nhiều lựa chọn mức giá cho từng hàng ghế. Giá vé công bố đối với du khách giá vé sẽ dao động từ 600.000 VNĐ đến 1.200.000 VNĐ, cụ thể là:
  • Giá vé ECO: 600.000 VNĐ
  • Giá vé HIGH: 750.000 VNĐ
  • Giá vé VIP: 1.200.000 VNĐ
Bạn có thể mua được giá vé Ưu Đãi 10% khi mua vé Show Ký Ức Hội An tại Ticket Trek. Ngoài ra, khi mua vé tại Ticket Trek bạn còn được ưu đãi lên đến 35% các gói ưu đãi đi kèm. Xem ưu đãi tại đây!

Giá vé áp dụng ưu đãi 10% Show Ký Ức Hội An khi mua tại Ticket Trek
Giá vé áp dụng ưu đãi 10% Show Ký Ức Hội An khi mua tại Ticket Trek

Ngoài ra, bạn còn có thể đặt xe dịch vụ du lịch Hội An - Đà Nẵng đi các điểm Bà Nà Hill, Vinpearl Land Nam Hội An, Thánh Địa Mỹ Sơn, Rừng Dừa..... tại đây

Trường hợp trẻ em dưới 1.4m đi cùng với người lớn sẽ được miễn phí vé Ký ức Hội An (trừ vé VIP). Bạn cũng nên lưu ý đặt vé xem show từ trước để có lựa chọn hàng ghế tốt nhất cho mình nhé! Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể mua vé show Ký ức Hội An tại Traveloka với mức giá siêu đẹp đó.

6.Tổng kết

Show Ký Ức Hội An là chương Trình Biểu Diễn Thực Cảnh Được Đầu Tư, Dàn Dựng Công Phu, Gây Ấn Tượng Với Du Khách. Đặt vé ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi lên đến 35% tại Ticket Trek!

Ticket Trek - Vé Show Ký Ức Hội An | Ticket Hoi An Memories Show

- Số điện thoại/Phone: (+84) 345 604 697
Lên đầu trang